- Giảm vòng một trong quá trình giảm cân luôn là nỗi lo của các chị em. Sau đây là những lưu ý để giảm cân mà không ảnh hưởng tới vòng một.

Vì sao vòng 1 của chị em dễ "xuống cấp" khi giảm cân?



Khi bạn áp dụng chế độ giảm cân tốc độ nhanh, bầu ngực không những bị thu nhỏ mà da ngực còn bị nhẽo, chảy và tối màu. Như các chị em đã biết thì khi chúng ta thực hiện kế hoạch giảm cân bằng cách ăn kiêng, nhịn ăn hoặc cắt giảm dinh dưỡng thu nạp vào cơ thể với tốc độ nhanh thì chắc chắn rằng, kích thước vòng 1 của bạn sẽ bị thay đổi nghiêm trọng. Khác với cơ thể của nam giới thì bộ ngực của phụ nữ không chỉ được cấu tạo từ cơ, các mô mỡ mà còn được cấu tạo bởi các tuyến vú và khi bạn “ép” cân quá mức sẽ làm cho tuyến vú xẹp lại, nhỏ đi nhiều do thiếu nước
Để vòng 1 giữ nguyên kích thước khi bạn áp dụng các chế độ giảm cân, trước hết mỗi người nên theo một chế độ ăn kiêng hợp lý với chính cơ thể mình, bên cạnh đó chọn lọc những bài tập đủ hao calo nhưng không quá cực nhọc.

Nguyên tắc dinh dưỡng để giảm cân mà không ảnh hưởng đến vòng 1
Đầu tiên, nếu các chị em muốn giảm cân thì hãy chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý để áp dụng ngay và chế độ dinh dưỡng này phải đảm bảo cung cấp được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể cũng như đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển cơ thể một cách tự nhiên nhất.
Bạn cần đảm bảo ăn đầy đủ 4 nhóm chất: gluxit, protein, lipid, các vitamin và khoáng chất. Tức là bạn chỉ nên ăn giảm đi mà không kiêng một nhóm nào, đặc biệt là gluxit có nhiều trong ngũ cốc, giúp duy trì kích thước vòng một của bạn.
- Bạn nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp chất xơ và các vitamin thiết yếu cho cơ thể.
- Một tuần bạn chỉ nên ăn 1-2 quả chuối, đồng thời có thể ăn thêm hoa quả ít ngọt như bưởi, dưa, nho, táo…
- Bổ sung thêm sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua, sữa tươi…
- Bổ sung thêm các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành …cũng có tác dụng rất tốt vì có chứa hoạt chất isoflavone có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như những hormone nữ trong cơ thể.
- Nên uống nước lọc thay vì uống nước có ga và một ngày bạn nên uống 2-2,5 lit nước.
- Không bỏ bữa sáng, vì bữa ăn sáng cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động của cơ thể. Ăn bữa sáng đầy đủ có thể giúp bạn giảm ăn vào bữa trưa và bữa tối. Do đó, đây cũng là một lưu ý để giảm cân, ăn nhiều vào bữa sáng, giảm ăn vào bữa tối.
- Không nên ăn quá nhiều đồ ngọt, vì khi lượng đường trong máu dư ra sẽ chuyển thành chất béo và dẫn đến tình trạng thừa cân.
- Cà phê và các loại thức uống có ga gây ảnh hưởng đến sự gia tăng mô tế bào cấu tạo ở bầu ngực, vì vậy bạn không nên uống các loại nước này nhiều.
 
Nguyên tắc luyện tập để giảm cân mà không ảnh hưởng đến vòng 1


Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống là bạn phải đi kèm với chế độ tập luyện phù hợp. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn những bài tập giảm cân vừa sức và mang lại hiệu quả giảm cân tương đối, tuyệt đối tránh giảm cân cấp tốc.
Tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi như đi bộ, leo cầu thang, làm việc nhà, đạp xe đạp… Không nên ngồi lâu quá 1 giờ, không đi ngủ sau 12 giờ đêm. Và một lưu ý mà bạn cần ghi nhớ khi tập luyện giảm cân là bạn phải luôn giữ cho vòng 1 săn chắc, tập luyện giảm cân tích cực nhưng vẫn phải đảm bảo cung cấp cho cơ thể một lượng nước vừa đủ thể vòng 1 được phát triển tự nhiên hơn.

Bạn nên kết hợp các bài tập có tác dụng làm săn chắc ngực như tập với tạ đơn hoặc chống đẩy, nếu có thời gian hãy dành 15 phút trước khi đi ngủ để matxa ngực.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top