Làn da của chúng ta giống như miếng bọt biển, nó hấp thụ tất cả nhũng gì được áp dụng lên nó. Nên để duy trì làn da khỏe đẹp mà ít phụ thuộc vào mỹ phẩm, thì bạn nên có ý tưởng chăm sóc da phù hợp.



Bạn không nên hoàn toàn dựa vào các sản phẩm làm đẹp để mong muốn có một làn da sáng và khỏe mạnh. Thực phẩm, chế độ ăn uống và lối sống góp phần quan trọng cho làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Đối với da nhờn
Mẹo để chăm sóc làn da nhờn dầu, bạn chỉ cần dùng một ít nước trà lạnh để rửa mặt mỗi ngày. Sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch, với cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn có một làn da sáng bóng và hạn chế được dầu thừa hiệu quả.

Kem dưỡng
Sử dụng kem dưỡng da cho khuôn mặt hai lần một tuần, kem dưỡng giúp nuôi dưỡng làn da làm cho làn da mềm mại, mịn màng. Đây là một trong những ý tưởng chăm sóc da rất tốt, bạn nên thực hiện để có được làn da như ý muốn

Khử mùi hôi chân

Để xua tan mùi hôi chân và lấy lại tự tin không quá khó, chỉ đơn giản bằng cách bạn hãy hình thành thói quen ngâm chân với nước trà vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Cách đơn giản này sẽ giúp bạn không những khử được mùi hôi chân mà còn hạn chế quá trình tiết mồ hôi chân - một trong những “thủ phạm” gây nên mùi khó chịu cho đôi chân của bạn.

Đối với da khô

Để làm ẩm cho làn da, bạn chỉ cần treo một chiếc khăn ướt trong phòng ngủ trước khi đi ngủ. Điều này sẽ giúp làm ẩm cho căn phòng của bạn và nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giữ ẩm cho làn da và giữ cho làn da ngậm nước.

Khăn tắm

Sau khi gội đầu, không nên lau tóc và khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng một chiếc khăn duy nhất. Bạn nên dùng khăn riêng biệt cho mái tóc và khuôn mặt để tránh sự cọ xát của dầu gội đầu lên da mặt.


Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top