Một số kinh nghiệm làm đẹp da sau sinh được phụ nữ sử dụng trong cách làm đẹp cho mình là gì? Chăm sóc và bảo vệ như thế nào?

Kinh nghiệm làm đẹp da sau sinh, cách điều trị:



1 Cách trị mụn:
Sau sinh các bà mẹ thường phải thức khuya để chăm sóc con nên mặt xuất hiện nhiều mụn.
Vậy làm thế nào để điều trị mụn cho những bà mẹ sau sinh hiệu quả, an toàn mà không ảnh hưởng đến  sức khỏe của mẹ và bé. Đây là điều làm cho không ít chị em phụ nữ sau sinh băn khoăn?
Để thực hiện việc điều trị mụn hiệu quả và tốt cho sức khỏe trong thời gian này, cách tốt nhất nên sử dụng các sản phẩm từ tinh chất tự nhiên như mật ong, nước cốt chanh, lòng trắng trứng gà,  sữa chua, khoai tây và bột yến mạch ...đặc biệt sữa mẹ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn và làm trắng da cho chị em phụ nữ sau sinh.
2 Trị nám an toàn với chanh:
Nám da là hiện tượng xuất hiện ở lứa tuổi 30, trong quá trình mang thai và sau khi sinh của phụ nữ. Do nội tiết tố trong cơ thể tăng gây nên.
Sử dụng chanh tươi trong việc điều trị nám có hiệu quả rất cao mà lại an toàn cho các mẹ sau sinh. Chanh chứa hàm lượng vitamin C và axit nên sẽ giúp da tẩy đi các tế bào chết trên bề mặt da, ngăn ngừa lão hóa da, làm trắng da.
- Cách dùng đơn giản nhất là chà trực tiếp chanh lên vùng da bị nám để trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đây là cách thông dụng nhất được các mẹ sử dụng trong kinh nghiệm làm đẹp da sau sinh.
- Trộn đều bột nghệ và nước cốt chanh, dùng hỗn hợp này massage trực tiếp lên vùng da bị nám, để 15 phút sau, rửa mặt lại bằng nước sạch.

3 Cách tẩy tế bào chết và làm trắng da
Những mặt nạ tự nhiên được kết hợp với nhau như lòng trắng trứng gà, mật ong, cám gạo là phương pháp hữu hiệu nhất để lấy đi các tế bào chết bám trên da giúp da sạch mụn và trắng sáng tự nhiên

Một trong những cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi không đường và nước cam hòa chung rồi bôi lên da trước khi tắm sẽ giúp làm da mịn màng, khỏe đẹp.
Kinh nghiệm làm đẹp da sau sinh, cách chăm sóc
1 Cách chăm sóc da khô:
- Để chăm sóc da khô một cách hiệu quả nhất là bổ sung nhiều nước cho cơ thể giúp da hấp thụ độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da.
- Kết hợp sử dụng sữa rửa mặt dành cho da khô.
- Thường xuyên đắp các mặt nạ tự nhiên như mật ong, nha đam, dầu oliu, lòng trắng trứng gà, bơ... để cung cấp dưỡng chất và độ giữ ẩm cho da.
2 Cách chăm sóc da nhờn:
Cách chăm sóc da nhờn cho các mẹ sau sinh khá đơn giản:
- Thường xuyên rửa mặt để giúp da được thông thoáng. Dùng sữa rửa mặt ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
- Nước trà xanh rất tốt để chăm sóc da nhờn, bôi trực tiếp lên mặt hoặc kết hợp uống có tác dụng làm đẹp da. Áp dụng cách làm này thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho chị em sau sinh.
Để sở hữu cho mình một làn da đẹp sau sinh các chị em phụ nữ đã sử dụng kinh nghiệm làm đẹp da từ những cách đơn giản, dễ thực hiện, an toàn và còn mang lại hiệu quả ca

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top