Giảm cân để có được vóc dáng thon gọn hơn, đẹp hơn luôn là nhu cầu hàng đầu của đa số chị em phụ nữ. Sử dụng nịt bụng giảm cân Hương Quế chính là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp chị em nhanh chóng giảm được lượng mỡ thừa vùng bụng để có được vòng eo thon gọn, chắc chắn như mong đợi.
 

Hình ảnh sản phẩm nịt bụng giảm cân Hương Quế


Sản phẩm nịt bụng giảm cân Hương Quế có tính an toàn cao có thể sử dụng được cho cả bà mẹ sau sinh vì trong thành phần của sản phẩm không có thành phần hóa học và chất tạo hương liệu mà 100% thành phần của sản phẩm là các bột thảo dược thiên nhiên chủ yếu là bột quế từ núi rừng Trà My (Quảng Nam) và bột củ gừng cao nguyên, các nguyên liệu được kết hợp với nhau theo công thức đông y bí truyền tạo nên một sản phẩm giảm cân, làm đẹp an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Nịt Bụng giảm cân Hương Quế đem lại nhiều tác dụng tốt cho người dùng


Nịt bụng giảm cân Hương Quế đem lại nhiều tác dụng tốt cho người dùng

Ngoài công dụng chính là làm tiêu mỡ thừa và ngăn tái tạo mỡ thừa vùng bụng, thu nhỏ vòng eo đem lại vóc dáng gọn gàng cho người sử dụng, nịt bụng giảm cân Hương Quế còn có các công dụng như:
Hỗ trợ bệnh nhân mắc chứng béo phì tập luyện giảm cân an toàn
Giúp da bụng săn chắc, căng và mịn màng hơn
Giúp phòng ngừa chứng rối loạn tiêu hóa một cách hiệu quả
Giữ ấm và tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho cơ thể
Có thể nói hiếm có loại nịt bụng giảm cân nào vừa lành tính vừa đem đến cho người dùng nhiều công dụng tốt như sản phẩm nịt bụng giảm cân Hương Quế. Do đó việc sử dụng nịt bụng giảm cân của thương hiệu Hương Quế chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của các chị em.

Cách sử dụng nịt bụng giảm cân Hương Quế

Nịt bụng giảm cân Hương Quế rất dễ sử dụng, người dùng chỉ cần làm theo các bước như dưới đây để cảm nhận hiệu quả của sản phẩm:

Đầu tiên người dùng vệ sinh da vùng bụng sạch sẽ, không có mồ hôi

Đối với lần đầu tiên sử dụng người dùng không đeo nịt trực tiếp lên da vùng bụng mà nên nịt qua 1 lớp vải hoặc áo mỏng trong vòng 15 phút cho 1 lần sử dụng. Mỗi ngày nịt 2 lần và mỗi lần cách nhau 6 tiếng đồng hồ. Cứ như vậy trong 8 – 10 ngày đầu để kiểm tra xem cơ địa có bị dị ứng với tinh bột quế hay bất cứ thảo dược nào trong thành phần sản phẩm hay không.

Nếu cơ địa người dùng không bị dị ứng với các thành phần của nịt bụng giảm cân Hương Quế  thì tiến hành nịt 4 – 6 giờ/ ngày vào thời gian mát mẻ trong ngày. Đối với các mẹ sau sinh dưới 2 tháng nên nịt bụng 2 giờ/ngày, sau 2 tháng là 3 giờ/ngày, không nên nịt bụng quá chặt khi cho em bé bú thì nên tháo nịt ra.

Sử dụng nịt bụng giảm cân Hương Quế đúng cách để đạt được hiệu quả cao nhất

Người dùng có thể đeo nịt bụng giảm cân Hương Quế tại nhà, lúc tập luyện thể dục thể thao và cả ở nơi làm việc, trong khi đeo nịt có thể kết hợp làm các việc khác rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Để cho sản phẩm được bền và phát huy tác dụng lâu dài người dùng nên chú ý các bước sau để giữ vệ sinh cho sản phẩm nịt bụng:

Sau mỗi 3- 4 ngày sử dụng phải giặt sạch áo nịt và phơi cho khô, chú ý tháo tấm thảo dược ra khỏi nịt trước khi giặt áo nịt.

Sau mỗi 4-5 ngày sử dụng lấy tấm thảo dược ra phơi nắng hoặc sấy nóng để loại bỏ lượng mỡ thừa đã thấm hút vào tấm thảo dược và cả mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Sau 3 tháng sử dụng nên thay tấm thảo dược 1 lần để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.

Liên hệ mua sản phẩm: www.shoptonghop.vn - www.quevietnam.com
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top