Sức khỏe là vốn quý của con người, đặc biệt là sức khỏe của con nhỏ và bố mẹ là vấn đề mà mỗi một chúng ta luôn quan tâm và dành ưu tiên hàng đầu. Để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình an toàn, hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn loại dầu tràm nguyên chất, được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không gây phản ứng phụ, rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người lớn tuổi.
Sản Phẩm Dầu Tràm Tiên Ông tự hào là thương hiệu duy nhất đúc kết được những kinh nghiệm chưng cất tinh dầu truyền thống quý giá của cha ông đã tồn tại hơn 100 năm qua, kết hợp với việc ứng dụng những phương pháp chiết xuất hiện đại để tạo nên một sản phẩm tinh Dầu Tràm Tiên Ông hoàn hảo.

Công dụng của dầu Tràm: 


Dầu Tràm chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho cho bé
Dầu Tràm nguyên chất không gây bỏng rát da trẻ nhỏ; Không gây nên tác dụng phụ, cũng như không gây nhiễm độc cơ thể khi bôi trên da do chiết xuất từ thảo dược; Không gây dị ứng như các loại hóa dược bôi trên da cho bé. 

Khi tắm cho bé cho vài giọt Dầu Tràm vào nước tắm của bé. Chú ý khi tắm tránh dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho .


Có thể dùng dầu Tràm thoa trực tiếp lên người bé (lòng bàn chân, thái dương…) sau khi tắm hoặc trước khi ra ngoài trời lạnh. Đối với bé sơ sinh, tốt nhất nên pha loãng tinh dầu Tràm trong nước ấm rồi mới thoa, nếu kết hợp với massage càng tốt.

Dầu tràm phòng trị muỗi đốt: Thoa dầu tràm lên da của bé sẽ giúp tránh được muỗi cắn. Nếu chẳng may bé lỡ bị muỗi cắn rồi, thì thoa dầu tràm lên vết cắn cũng làm giảm sưng và đau ngứa rất nhanh.

Dầu tràm có tính kháng khuẩn: Một trong những đặc tính ưu việt của dầu tràm là tính kháng khuẩn. Cho vài giọt dầu Tràm trong chén nước nóng, hoặc thấm dầu Tràm trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương Tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác dễ chịu. Dầu Tràm còn có tác dụng ức chế virus, nên dùng dầu Tràm là một cách hiệu quả đề phòng cúm.


Dầu tràm trị ngạt mũi cho bé: Không nên cho dầu trực tiếp lên mũi bé mà chỉ cần cho vài giọt dầu vào cái khăn quấn ở cổ bé, hoặc gối bé nằm, hoặc khu vực gần bé nằm nhất, hương thơm của dầu bé sẽ ngửi được. Cách này vừa trị ngạt mũi cho bé vừa làm cho bé thư giãn vì hương của dầu tràm rất nhẹ và dịu, không nồng nên tạo cảm giác thư thái.
Dầu tràm trị thương: Thoa dầu tràm vào vết đau, sưng, nhức, nhiều lần trong ngày.

Hiệu quả khi dùng Dầu tràm.
– Dùng dầu tràm thường xuyên với trẻ nhỏ thì hiện tượng bé bị viêm họng và ngạt mũi gần như không còn.
– Dùng thường xuyên để tắm cho trẻ thì tác dụng rõ rệt nhất là mụn nhọt trên da không có, không bị các bệnh lây nhiễm qua da, không mắc bệnh chân tay miệng…
– Mỗi khi bé ra ngoài bôi dầu tràm vào cổ và ngực bé tránh gió vô cùng tốt.
– Khi đi ngủ, bôi dầu tràm vào cổ hoặc vào khăn quàng lên cổ bé, em bé sẽ có một giấc ngủ sâu.
– Bôi vào chân, tay bé ngày 2 lần thì gần như không bị muỗi và côn trùng đốt.Nếu không may bị muỗi đốt bôi ngay dầu tràm lên vết cắn đó thì bé sẽ không ngứa, giảm sưng rất nhiều.

Giá bán lẻ :
Lọ 10ML – 30.000 đồng
Lọ 45ML – 70.000 đồng


Post a Comment Blogger

  1. dầu tràm Huế hiệu Tiên Ông này hình như ở Đà Nẵng phải không ad?

    ReplyDelete

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top