Những độc chiêu rửa mặt dưới đây sẽ giúp làn da bạn được làm sạch sâu đồng thời trở nên trắng mịn, khỏe mạnh và các nếp nhăn cũng bị đánh tan.
Rửa mặt là bước làm đẹp quan trọng mà chúng ta thường thực hiện mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, thay vì chỉ áp dụng cách rửa mặt thông thường, bạn hoàn toàn có thể hô biến làn da trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ và mịn màng bằng cách thêm một chút nguyên liệu trong tủ bếp vào chậu rửa mặt.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách rửa mặt cho từng loại da.

1. Da khô: thêm mật ong


Sau khi rửa mặt xong, bạn hãy thêm một chút mật ong vào chậu nước rồi vỗ nhẹ lên da, tiến hành massage theo chuyển động vòng tròn. Rửa mặt với mật ong sẽ giúp da trở nên mịn màng và chống lão hóa siêu hiệu quả đấy!
Xem thêm: Đắp công thức này lên da 10 phút, mỡ thừa sẽ bị đánh tan
2. Da nhờn: thêm muối

Nếu làn da bóng dầu luôn khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin, hãy thêm một chút muối vào chậu rửa mặt. Muối có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và kiềm dầu thần kỳ. Kiên trì áp dụngcách rửa mặt này, sau 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da mình có sự thay đổi tích cực.
3. Da xỉn màu: thêm giấm


Với làn da xỉn màu và kém sức sống, bạn hãy thêm một chút giấm ăn vào chậu rửa mặt rồi vỗ nhẹ lên da nhé! Giấm giúp cân bằng độ pH, dưỡng da trắng hồng và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

4. Da tiếp xúc với máy tính: thêm trà xanh

Việc phải tiếp xúc với máy tính mỗi ngày sẽ khiến da nhanh lão hóa và xỉn màu. Vì thế, bạn nên rửa mặt với trà xanh để chống lại bức xạ từ máy tính, chống oxy hóa và se khít lỗ chân lông.



Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top