Chuối là một thực phẩm phổ biến hàng ngày ở hầu hết các gia đình. Chuối chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa được một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư, Alzheimer, tim mạch, điều trị thiếu máu, hỗ trợ trí nhớ... Ngoài ra, chuối còn là nguyên liệu hữu hiệu trong quá trình làm đẹp.

Chuối xanh


Nguyên liệu: 
1 quả chuối xanh
1 ít tinh dầu bạch đàn 
1 quả chanh tươi.




Chuối xanh có công dụng diệt khuẩn và làm mờ rất tốt.


Cách làm:

Xay nhuyễn chuối xanh rồi trộn đều với 2 thìa tinh dầu và vài giọt nước chanh. Dùng đắp lên những vùng sẹo thâm. Sau khi hỗn hợp khô thì rửa lại với nước sạch. Cách này không chữa được sẹo lâu năm và chỉ những vết sẹo mới hình thành thì rất hiệu quả.

Chuối tiêu
Giúp da trắng hồng và giảm vết nhăn


Cách làm:
Trộn đều hỗn hợp mật ong + chuối và sữa chua, sau đó đắp lên mặt 20phút sau đó rửa lại với nước. Mật ong có khả năng làm sạch da đồng thời giúp da mịn màng. Trong khi đó, sữa chua chính là một nguồn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.

Kết quả hình ảnh cho dưỡng da

Khi kết hợp cả 2 loại thực phẩm ấy với chuối chính là một công thức cực kì hiệu quả để xóa đi những vết nhăn ở trán, quanh mắt hay khóe miệng. Đồng thời, nó còn khá hiệu quả cho các trường hợp do giảm cân hay tăng cân nhanh gây rạn ở da. Nên duy trì làm đẹp cùng công thức này ít nhất 2 lần/ tuần để nhanh thấy được hiệu quả nhất.

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top