Bí quyết làm đẹp từ sữa tươi

Xã hội phát triển, nhiều công nghệ làm đẹp mới với hệ thống máy móc hiện đại đua nhau ra đời. Thế nhưng, liệu trong những ma trận quảng cáo mà các thẩm mỹ viện, trung tâm sắc đẹp đưa ra, bao nhiều phần trăm thông tin về những phương pháp làm đẹp đã được kiểm chứng? Do đó, để yên tâm về một làn da đẹp, phái nữ đang có xu hướng tìm về những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để chăm sóc da mặt và cơ thể.  




Làn da là một trong những vũ khí quý giá làm nên nhan sắc phái đẹp. Một làn da đẹp khiến các quý cô tự tin rất nhiều trong công việc, giao tiếp ngoài xã hội. Diệu Nhi, nữ diễn viên đang hoạt động tích cực trong thời gian gần đây chia sẻ: “Trong việc làm đẹp, Nhi chú trọng nhất đó chính là làn da của mình, vì nếu có một làn da đẹp và được chăm sóc cẩn thận sẽ khiến mình tự tin hơn rất nhiều”.
So với những ngày đầu tập tễnh bước vào nghề, Diệu Nhi giờ đây đã biết quan tâm đến việc chăm sóc vẻ bề ngoài hơn

So với những ngày đầu tập tễnh bước vào nghề, Diệu Nhi giờ đây đã biết quan tâm đến việc chăm sóc vẻ bề ngoài hơn

Đối với nghệ sĩ trong làng giải trí, việc chăm sóc sắc đẹp là điều không thể thiếu. Ngoài nhu cầu làm đẹp để phục vụ bản thân, đây cũng là cách họ tôn trọng khán giả, những người đồng hành trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ. Như hoa hậu Phạm Hương quan niệm: “Khỏe đẹp từ bên trong. Chỉ khi cơ thể mạnh khỏe, tinh thần thoải mái thì da, tóc hay móng tay mới có thể đẹp được. Chính vì vậy Phạm Hương luôn tạo cho mình một lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực”.
Phạm Hương tin rằng khỏe đẹp thực sự phải từ bên trong cơ thể.

Cách làm: Lấy 1/2 cốc sữa tươi, vắt vào 7-10 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều rồi massage lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn muốn sớm có làn da sáng mịn, hãy chăm chỉ thực hiện 3-4 lần/tuần.

Tẩy tế bào chết


Bạn trộn 1 chén muối tinh, 1 thìa cafe dầu dừa và 1 thìa cafe sữa tươi. Dùng tay xoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da trong vòng 5 phút rồi tráng lại bằng nước ấm. Tiếp tục thoa sữa tươi lên vùng da vừa tẩy để xoa dịu làn da và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Trị da khô

Trộn đều 1 chén sữa tươi, 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam vắt. Dùng hỗn hợp thu được bôi lên da và để trong 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Các dưỡng chất có trong lớp mặt nạ sẽ nhanh chóng thẩm thấu và cung cấp độ ẩm thiếu hụt, “hô biến” toàn bộ làn da khô ráp lúc đầu. Với cách này, bạn nên chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da như ý.

Trị thâm nám
Nếu da bạn bị thâm, nám, muốn làn da tươi sáng và làm mờ các vết thâm, bạn có thể xay nhuyễn 2 quả hạnh trộn cùng với sữa và thoa lên da trước khi đi ngủ.

Xóa quầng thâm mắt

Bạn chỉ việc dùng khăn mềm thấm sữa tươi xoa đều lên vùng da quanh mắt. Để khô rồi lau sạch lại bằng khăn ướt. Các vết thâm đáng ghét sẽ biến mất tức thì.

Dưỡng thể


Ngâm mình trong bồn tắm đầy sữa tươi 2-3 lần trong một tuần. Đây cũng là một trong những cách làm đẹp của các mỹ nữ ngày xưa. Để tạo cho cơ thể có mùi hương đặc trưng, có thể dùng các loại hoa có mùi nhẹ nhàng như hoa hồng, hoa cúc… (lấy cánh hoa giã nhuyễn hòa với sữa).

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top