💟👉 Uống bột gạo lứt có tác dụng gì?

Uống bột gạo lứt có tác dụng gì, uống bột gạo lứt thường xuyên rất tốt cho sức khỏe, đặt biệt trong bột gạo lứt chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin giúp ngăn ngừa một số căn bệnh liên quan đến tim mạch...






Bột gạo lứt
rang chứa rất nhiều Canxi, Magie và Kali có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra Vitamin K và IP6 trong Gạo lứt có một vai trò hết sức quan trọng: Vitamin K giúp vận chuyển canxi ra khỏi dòng máu và đưa Canxi vào xương; IP6 có tác dụng ức chế và ngăn cản sự kết tinh oxalate canxi ở đường niết hiệu.


Với hàm lượng dinh dưỡng cao và dễ tiêu hóa, bột gạo lứt rang là một loại thực phẩm rất tốt cho người già yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ có thai và cho con bú. Đặc biệt, với những người cần ăn cơm lứt để chữa bệnh, có thể ăn bột gạo lứt rang thay thế với tác dụng tương tự.

Do hàm lượng chất xơ cao nên bột gạo lứt rang rất tốt cho người bị đau bao tử, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa thức ăn, cải thiện bộ máy tiêu hóa và tránh được các hiện tượng tiêu chảy, táo bón.



Chị em phụ nữ có nhu cầu Giảm cân thì bột gạo lứt rang cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi nó mang lại cảm giác No lâu, ức chế sự thèm ăn, điều hòa lượng đường trong máu, Giải độc ruột kết và chuyển hóa chất béo.

Tuy nhiên, khi sử dụng bột gạo lứt rang để giảm cân, bạn chỉ nên ăn vào bữa Sáng hoặc bữa Tối, nếu ăn vào bữa phụ có thể gây béo lên nhé!

Post a Comment Blogger

  1. Nếu bạn cần chăm sóc tốt hơn cho sắc đẹp của mình thì có thể tham khảo thẩm mỹ viện Delta https://thammydelta.com/tham-my-vien-uy-tin-tai-tphcm.html/

    ReplyDelete

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top