Dầu dừa được biết đến với hàng loạt các công dụng khác nhau và một trong những công dụng của nó là làm Trắng răng. Sau đây mình giới thiệu cách làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản mà lại hiệu quả.





Nếu răng bạn đang trong tình trạng ố vàng, hãy sử dụng dầu dừa để làm sạch mảng bám, dầu dừa không chỉ giúp răng trắng hơn, mà còn bảo vệ sức khỏe răng lợi hiệu quả. Đây chính là kết quả của một nghiên cứu mới đây được công bố trên tạp chí Y học tháng 3 tại Nigeria.

 Dầu đừa là phương pháp làm trắng răng của người Ấn Độ thời xưa

Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát thói quen vệ sinh răng miệng của 60 người  độ tuổi từ 16 đến 18 trong khoảng thời gian 30 ngày. Họ sẽ được sử dụng dầu dừa hàng ngày để làm sạch răng miệng, tác dụng sẽ được đánh giá vào những ngày sau: 1, 7, 15, 30. Kết quả cho thấy nguy cơ mắc các bệnh về nướu răng giảm đáng kể.
 Chà nhẹ dầu dừa trong khoang miệng mỗi sáng trong khoảng thời gian 1 tháng, bạn sẽ thấy hàm răng được cải thiện rõ rệt
Các nhà nghiên cứu Ấn Độ cho biết, dầu dừa là loại dầu thực vật quen thuộc có sẵn, chúng ta có thể dễ dàng tìm mua hoặc tự chế tại nhà. Trong dầu dừa có chứa axit béo, 40-50% là axit lauric. Axit lauric được chứng minh có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả.
Tiến sĩ James Goolnik, người đứng đầu trung tâm Nha khoa tại London cho biết: "Dầu dừa có tác dụng làm giảm đáng kể lượng vi khuẩn trong miệng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu dừa như một phương pháp vệ sinh răng miệng hàng ngày"
Chúc Các bạn thành công nhé!

http://tintuc.vn

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top