Dưỡng da đẹp bằng phương pháp  tự nhiên

Theo các chuyên gia, quy trình làm đẹp da cần có đủ 2 bước chăm sóc da bên ngoài và nuôi dưỡng da từ bên trong.
Để giữ gìn làn da đẹp, căng mịn và trắng khỏe, chị em cần có chế độ dưỡng da và bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho cơ thể.

Chăm sóc da tại chỗ
Hàng ngày, da bạn phải tiếp xúc với rất nhiều những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, khói, bụi, tia bức xạ từ màn hình máy tính… Do đó, việc bảo vệ và chăm sóc da tại chỗ bằng mỹ phẩm thoa ngoài là điều không thể thiếu. Nếu không có đủ thời gian để hoàn thành một liệu trình chăm sóc da với nhiều bước phức tạp, bạn cần nhớ 3 bước cơ bản: giữ da sạch khỏe, dưỡng ẩm cho da và đừng quên chống nắng. Áp dụng đủ 3 bước này, bạn có thể tạm thời yên tâm vì làn da đã được bảo vệ trên bề mặt khỏi những tác nhân gây hại.

Nuôi dưỡng da từ bên trong

Về lâu dài, da vẫn có nguy cơ bị khô, sạm, nhăn nheo. Nguyên nhân là do môi trường đô thị quá ô nhiểm cộng với đời sống nhiều áp lực, khiến cho làn da phái đẹp bị tổn thương, không chỉ trên bề mặt mà còn ở những cấu trúc sâu trong da. Mỹ phẩm hoạt động trên bề mặt nên không cải thiện được hết những “tàn tích” đó. Các chuyên gia cho biết, việc đưa dưỡng chất vào cơ thể thông qua thực quản sẽ cải thiện được những tổn thương ở trong da. Song thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày lại không cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết vì chúng dễ bị phân hủy qua quá trình chế biến. Để khắc phục điều này, các chuyên gia khuyên dùng thực phẩm chức năng để cung  trực tiếp liều lượng dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da từ sâu bên trong.

Lựa chọn thực phẩm chức năng làm đẹp da

Có nhiều loại dưỡng chất làm đẹp da mà bạn có thể bổ sung vào cơ thể bằng thực phẩm chức năng để cải thiện làn da của mình. Collagen là dưỡng chất không thể thiếu khi nhắc đến liệu pháp nuôi dưỡng da từ bên trong. Tăng cường collagen bằng cách bổ sung thêm nhiêu rau quả.

<Nguồn: ngoisao.net>

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top