Với các cô nàng có dáng người hơi mập một chút, họ hoàn toàn phải nắm cho mình những bí quyết cơ bản, ví dụ như mặc đồ sọc dọc, một đôi dép cao gót hay là một thắt lưng…chỉ cần tạo cho mình những điểm nhấn nhá là chúng ta có thể thay đổi hoàn toàn dáng cơ thể rồi. Đặc biệt là mùa hè tới chúng ta phải mặc những bộ tươi mới, vậy bí quyết nào để khiến cơ thể bạn thon gọn ngoài việc duy trì chế độ ăn phù hợp, rèn luyện thể thao. Vì vậy, hôm nay, bài viết xin giới thiệu cho các bạn bí quyết chọn đồ hè cho các nàng béo trở nên gầy nhé!

1.Luôn luôn phải “thần tượng” kẻ sọc dọc

Trong thời trang luôn có câu béo tránh kẻ ngang, gầy tránh kẻ dọc, vì vậy người bạn trang phục thân thiết nhất của những người béo là kẻ dọc. Trong tủ của các nàng mập luôn có sẵn 1,2 món đồ kẻ dọc bởi đây là họa tiết giúp cho cơ thể của chúng ta gầy và thon gọn trông thấy. Chi tiết kẻ dọc trên áo quần, váy vóc có thể là kẻ dọc to hoặc kẻ dọc nhỏ miễn nó phù hợp với món đồ đó. Tác dụng của nó không những làm cho các bạn gầy hơn mà còn ăn gian chiều cao cơ thể nữa đấy.
Chúng ta có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy có họa tiết kẻ sọc dọc màu sắc trang nhã một chút, nếu nền váy mà sáng thì chúng ta lựa chọn kẻ tối và ngược lại cứ như vậy chúng ta sẽ chọn được một chiếc váy hoàn hảo cho đi làm, đi chơi hay làm những công việc quan trọng mà không lo thiếu tự tin.
Ngoài ra chúng ta cũng có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc dọc, sau đó kết hợp cùng chân váy đen, quần baggy hay quần jeans nhé. Kèm theo cho mình một chiếc thắt lưng ở eo bạn hoàn toàn trở nên quyến rũ. Những cô nàng này cũng không nên bỏ qua đôi giày cao gót mỗi khi đi tham dự công việc quan trọng nhé.

2.Chọn quần cạp cao thay vì quần cạp trễ

Chiếc quần jeans hay quần âu cạp cao nó có giá trị cực kỳ lớn đối với những cô nàng có vòng 2 nhiều ngấn mỡ. Việc lựa chọn cho mình một chiếc quần cạp trễ chỉ khiến bạn tố cáo và lồi vòng bụng đó thêm mà thôi. Thay vì chọn cho mình một chiếc quần cạp trễ quyễn rũ thì bạn nên chọn chiếc quần có cạp cao kín đáo, thanh lịch.
Khi mặc quần cạp cao chúng ta không nên ngại ngùng sơ vin nhé. Vì khi sơ vin với quần cạp cao phần bụng mỡ được che khuất, còn phần chân dài ra. Nếu đi thêm đôi giày cao gót chắc hẳn các bạn sẽ không còn tự ti về ngoại hình của mình nữa đâu.


3.Chọn những chiếc váy dáng hơi xòe

Trong những ngày hè nắng nóng, việc lựa chọn cho mình một chiếc váy body là điều sai lầm khiến cho chúng ta trở nên to béo và lộ những khuyết điểm của mình hơn. Để có lựa chọn thoải mái hơn hãy đến với những chiếc váy hơi suông nhẹ hoặc dáng suông chữ A. Đây là kiểu váy giúp cho chúng ta trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi mặc. Ngoài ra, phần xòe chúng ta có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe xếp ly, phần xếp ly khiến cho cơ thể mình được che đi phần béo bụng.
Để tự tin hơn với phần bụng lộ chúng ta có thể chọn chiếc váy có màu sắc sáng, chỉ là nên bỏ qua những màu như xanh nõn chuối, hồng đậm thôi, còn lại chúng ta hoàn toàn tự tin diện các màu sắc khác mà không sợ béo.

4.Chọn cho mình áo hoặc váy peplum phù hợp  

Trong những năm trở lại đây,việc sở hữu cho mình những chiếc áo, váy peplum cho người béo là điều vô cùng cần thiết.Việc thiết kế chiếc áo hay váy có điểm nhấn ở phần bụng, nếp sóng tạo che đi phần bụng béo cực kỳ hiệu quả. Thường thì những bộ đồ kiểu peplum hay mặc thành cây, sét đồ dù là áo hay váy, kiều dáng body nhưng lại không hề lộ khuyết điểm của người béo.

5.Chọn cho mình sét đồ đen trắng kết hợp

Một sét đồ chúng ta có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên những người mập thì không thể không có những sét đồ đen trắng kết hợp. Màu đen tối kết hợp màu trắng sáng tinh khôi khiến cho chúng ta luôn rạng ngời, tinh tế, trẻ trung mà che đi được khuyết điểm của chính mình. Không ai có thể phủ nhận được sự cuốn hút của màu đen trắng, nó vô cùng giản dị nhưng lại che đi được khuyết điểm béo bụng, chân tay của mình.

6.Lựa chọn cho mình váy suông tinh tế

Các bạn bị mập phần bụng, hông và tay chân luôn nghĩ là mình bị mập nên không mặc được váy suông. Tuy nhiên, chúng ta đã hoàn toàn sai lầm vì khi biết cách phối hợp, váy suông cực kỳ có tác dụng khiến cho chúng ta che đi được khuyết điểm của mình. Phần bụng béo, hông to hay là những đặc điểm mà các bạn nữ tự ti nhất. Chính vì vậy rất ít các chị em phụ nữ thường hay không quan tâm để ý đến điều đó mà cứ cố che đi nhưng lại hoàn toàn thất bại.

7.Mix đồ theo tiêu chuẩn trên ngắn dưới dài

Nhiều chị em phụ nữ thường hay tự ti không dám khoe vòng eo của mình. Tuy nhiên, chúng ta nên biến những nhược điểm thành những điểm cần tỏa sáng. Vòng eo dù lớn, chúng ta dù thấp bé không có lợi thế về chiều cao, nhưng việc khoác cho mình một chiếc áo crop top hay áo thắt nơ đều có tác dụng nâng chiều cao của bạn lên đáng kể. Vì bản thân phần chít eo vừa phải của những chiếc áo ngắn nó sẽ khiến chúng ta duyên dáng hơn rất nhiều.
Như vậy, với những bí quyết phối đồ trên dành cho người béo bụng  chúng ta hoàn toàn có thể tự tin để giúp cho mình có được những bộ đồ hoàn hảo, vóc dáng hoàn hảo mỗi khi bước ra ngoài đường hoặc tham dự một sự kiện quan trọng nào đó nhé. Chúc các bạn thành công trong cách lựa chọn đồ thật tinh tế!
Nguồn: sưu tầm

Post a Comment Blogger

Bạn có nhận xét mới!

 
Tư vấn & Chăm sóc Sắc đẹp © 2013. All Rights Reserved. Shared by WpCoderX
Top